Thư ngỏ

Trường Mầm non Chú ngựa Homie

Thân gửi Quý phụ huynh,

Lời đầu tiên, tôi xin gửi lời chào trân trọng và chân thành cảm ơn quý phụ huynh đã dành sự quan tâm đến Trường Mầm non Chú ngựa Homie.

Thưa Quý phụ huynh, tình yêu thương vô điều kiện là nền tảng để các con phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ. Tại Homie, nơi có Home (gia đình) và Ami (bạn bè), chúng tôi đang làm những điều tốt nhất để trở thành gia đình thứ hai của con, nơi con cảm thấy an toàn và được yêu thương.

Maria Montessori nói rằng: “Việc giáo dục con trẻ, dù ở lứa tuổi nhỏ đến đầu, không chỉ là việc giúp con học tốt ở trường, mà còn nhằm mục đích chuẩn bị hành trang cho trẻ trong suốt cuộc đời.” Ở Homie, mỗi đứa trẻ dù ở bất kì độ tuổi nào đều được trao cơ hội trải nghiệm để phát triển tiềm năng của mình.

Phương pháp giáo dục tại Homie là sự kết hợp của phương pháp Montessori, triết lý giáo dục 9H và văn hóa truyền thống Việt Nam. Homie rất chú trọng việc phối hợp giữa gia đình và nhà trường nhằm đạt mục đích giúp con trưởng thành trong mọi môi trường con đi qua.

Homie luôn nỗ lực không ngừng để mỗi ngày đến trường là một ngày con vui, và chuẩn bị cho con tâm lý sẵn sàng và tự tin, giúp con thích nghi với mọi môi trường con sẽ đi qua. Homie sẽ là nơi các con trưởng thành hạnh phúc. Tôi hi vọng rằng tất cả các con sẽ đều tự tin tỏa sáng.

Trường Homie rộng 2000 m2 có hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư để giúp con phát triển toàn diện nhất. Chúng tôi tự hào về đội ngũ giáo viên tâm huyết và giàu tri thức, những người luôn mang đến cho trẻ môi trường an toàn, yêu thương và đầy ắp tiếng cười. Chúng tôi hân hạnh kính mời quý phụ huynh đến với gia đình Homie để trải nghiệm không khí học tập của các con mỗi ngày ở nơi đây.

Trân trọng!

Trường Mầm non Chú ngựa Homie